Trai ngon

Hôm trước mình muốn đi xem phim quá, mới quay sang rủ Châu. Đấy là một bộ phim đánh đấm – sở trường phim yêu thích của mình, còn Châu là cô bạn nghiền phim ướt át, cô hồ hởi hận lời khiến mình bỡ ngỡ hết mấy giây. Hóa ra cô mê anh kép đẹp. Anh này cũng thường thôi, đóng 1 vai nhỏ xíu trong phim, bước ra lui vào mấy điệu bộ, nói hai ba câu, rồi đâm chém vài nhát chẳng ấn tượng gì. Thế mà Châu cứ xuýt xoa “trơi ơi”, “đẹp trai quá”, “hết sảy” liên tục mỗi khi anh chàng sượt qua màn hình làm mình bực quá. Châu thấy mình mặt thộn trong lúc nàng ấy mê mẩn anh kép đẹp, bèn hỏi“Đã xem Prison Break chưa?”, và đáp lại câu trả lời, “Prison Break là gì?” thì Châu khệ nệ mang đến cho mình sáu bộ đĩa DVD Vượt Ngục, mỗi bộ 5-6 đĩa phim coi mệt xỉu.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/p/177/may-chay-bo-xt5000

Gửi phản hồi

