Thách thức tiếp theo là từ phía các đối thủ cạnh tranh

Thuận lợi của loại hình này là đối tượng khách hàng rộng nên bạn có thể lôi kéo visitors ở những website thông thường. Những visitors đến site của bạn thông qua SE khả năng mua hàng không cao như B2B mà có khi đơn giản chỉ là đọc thông tin hay reviews về sản phẩm. Ở VN hiện nay có đến 80% shoppers tham khảo các reviews trên mạng trước khi mua hàng.
+ Khó khăn là làm sao biến những visitors thành khách hàng(tỉ lệ conversion cao). Theo 1 nghiên cứu (không rõ lai lịch ) thì khi khách ghé thăm website, bạn chỉ có 8 giây để thu hút sự chú ý của họ và cũng trong thời gian đó bạn phải nghĩ cách điều khiển hành vi của họ trên site của mình. Đó chính là việc bạn cần động não khi làm SEO cho B2C.

Thách thức tiếp theo là từ phía các đối thủ cạnh tranh. Trên internet, thế giới là phẳng nên không có gì ngạc nhiên khi 1 công ty nhỏ lại có keywords có ranking cao hơn các công ty nổi tiếng. Có thể bạn bất ngờ khi search 1 keyword ra địa chỉ website của công ty mà bạn chưa nghe nói bao giờ. Việc của bạn bây giờ chính là nghiên cứu họ và làm tốt hơn họ để đạt kết quả cao hơn trên SE.

http://thoibaokinhte.net/chi-tiet/101-202-dich-vu-seo-google-gia-re.html

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s